Mô tả công việc

- Chấm công , tăng ca hàng tháng
- Lập hợp đồng lao động cho công nhân viên
- Theo dõi và giải quyết các chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn công ty;
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động công ty;
- Đăng ký tạm trú , làm giấy phép lao động , thẻ tạm trú cho người lao động nước ngoài
- Thực hiện các công việc khác liên quan dưới sự chỉ đạo của trưởng phòng nhân sự;

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiêp trung cấp trở lên các ngành có liên quan
- Ưu tiên người có kinh nghiệm
- Địa điểm làm việc : Lô B45 , Đường số 11 , KCN Lê Minh Xuân , Huyện Bình Chánh , Tp.HCM .

Phúc lợi công việc

- Mức lương khởi điểm : Thỏa thuận khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 425 / 2
Logo Công Ty TNHH Alfa (Sài Gòn) Công Ty TNHH Alfa (Sài Gòn)
Lô B45, Đường Số 11, KCN Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/04/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Admin, Human Resource, Lập Hợp Đồng, Chấm Công, Nhân Sự

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Tuyển dụng 01 Nữ Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Alfa (Sài Gòn)
Nộp đơn